Xyp9x chính thức rời Astralis: Kết thúc hành trình 8 năm gắn bó

Tin tức
Tháng Tư 12
Xyp9x chính thức rời Astralis: Kết thúc hành trình 8 năm gắn bó

Vào ngày 11/3, Astralis chính thức nói lời chia tay một huyền thoại của họ, Anreas "Xyp9x" Hojsleth. Tuyển thủ người Đan Mạch đã bị loại khỏi đội 1 Astralis vào một năm trước và chưa bao giờ gia nhập bất kỳ đội mới nào. Trong thông báo được đưa ra trên trang web của đội, "Sao đỏ" đã viết như sau:

Xyp9x is leaving Astralis - Counter-Strike 2 - Gamereactor

"Là một trong những thành viên đời đầu, Andreas là một phần quan trọng trong đội hình thống trị Counter-Strike năm nào, đồng thời với 4 giải Major và 24 danh hiệu LAN lớn nhỏ, anh ấy là một trong những người chơi sở hữu bề dày thành tích bậc nhất. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ dừng lại ở trong game và những con số, Andreas đã tạo được dấu ấn và sự khác biệt thực sự.

Anh ấy luôn ở đó vì người hâm mộ, đối với các đồng đội của mình, Xyp9x là một phần máu thịt của Astralis. Anh ấy là gia đình. Chúng tôi tự hào là một phần trong hành trình tuyệt vời của bạn, Andreas và chúng tôi rất nóng lòng muốn xem bạn sẽ phát triển hơn nữa như thế nào khi bước đi trên con đường mới."

Trong quá khứ, Xyp9x đã được chuyển sang đội hình Astralis Talent vào tháng 4 năm 2023 và hai tháng sau chuyển sang trạng thái không hoạt động. Anh không tiết lộ điểm đến tiếp theo nhưng ám chỉ rằng anh sẽ tham gia vào một “dự án mới”.