Boombl4: “Cloud9 hiện tại đang có rất nhiều vấn đề.”

Tin tức
Tháng Tư 12
Boombl4: “Cloud9 hiện tại đang có rất nhiều vấn đề.”

Đội trưởng của Cloud9, Kirill "Boombl4" Mikhailov đã có những chia sẻ về kế hoạch của họ tại PGL Major Copenhagen 2024. IGL người Nga thừa nhận rằng cả tập thể C9 còn tồn đọng rất nhiều vấn đề và chỉ ra rằng anh ấy muốn các tuyển thủ tập trung vào việc tận hưởng quá trình này. Cuộc phỏng vấn được thực hiện trước khi PGL Major Copenhagen bắt đầu.

''Kể từ khi tôi đến, chúng tôi chưa thắng được một giải đấu nào. Và tất nhiên một điều nữa là chúng tôi không có một AWPer đúng nghĩa. Tôi đang đảm nhận công việc này trong đội và nó có rất nhiều vấn đề. Tôi nghĩ chúng ta chỉ cần tận hưởng trò chơi của mình và vui vẻ một chút. Tất nhiên, đây là một giải đấu nghiêm túc nhưng tôi chỉ muốn tận hưởng các trận đấu của mình.

Bởi vì đây là lần đầu tiên tôi có thể chơi với AWP tại một kỳ Major. Đó là một chút buồn cười đối với tôi. Chúng ta sẽ xem điều gì có thể sẽ xảy ra nào.

Tôi nghĩ mọi người đều khao khát giải Major này vì nó là giải đấu đầu tiên ở CS2. Mọi tuyển thủ và mọi đội đều muốn thể hiện mình.”
 

Boombl4: "On a lot of maps I am the main AWPer" | HLTV.org

Hiện Cloud9 đã đủ điều kiện để đến với Elimination Stage sau khi có một vòng khỏi động hoàn hảo với hiệu số 3-0. PGL Major Copenhagen 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 31 tháng 3 tại Đan Mạch. 24 đội tuyển sẽ tranh tài để giành lấy chiếc cúp Major đầu tiên ở tại CS2.

Hãy theo dõi Esports24h để cập nhật những tin tức CS2 mới nhất.